Hỗ trợ trực tuyến
0931.799.628
Liên kết website :
Số người truy cập: 1.804.566
Đang online: 20

 

 




ĐH Kiến trúc TP.HCM: Đã đến lúc ra khỏi tháp ngà

Nguồn lực cho kinh tế: Ngành Kiến trúc (P1)

Bài ca Kiến trúc   

[ Đăng ngày: 20/07/2020 ]

Tầm nhìn của thương hiệu là “Làm thế giới mỉm cười vì hoà bình”. Để đạt được điều đó, họ dường như có một sứ mệnh “Mang lại “Wow”, chia sẻ hạnh phúc”. Tôi nghĩ về những việc cần làm để thể hiện “Pizza 4P’s” trong thiết kế nội thất của cửa hàng mới “The Emporium”.

 


Kiến trúc: SEMBA VIETNAM Co.

Diện tích: 497m2

Dự án năm: 2019

Hình ảnh: DeconPhotoStudio

Trưởng nhóm thiết kế: Mamoru Maeda

Khách hàng: Pizza 4P’s

Kỹ thuật: Công ty TNHH Xây dựng và trang trí Toàn Đỉnh

 


Những yếu tố phổ biến đó là độ ngon của pizza, nụ cười của nhân viên, những phản hồi hài lòng và thiết kế của cửa hàng. Một yếu tố khác đó là danh tiếng của doanh nghiệp về phong cách và thành phần của nó, bao gồm cả việc sản phẩm của họ là loại phô mai chưa từng được sản xuất ở Việt Nam, và sử dụng rau quả tươi hữu cơ hợp tác với nông dân trong nước. Hiện tại, thương hiệu này đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ các quốc gia khác nhau, bao gồm New York Times, BBC, cũng như được chọn vào danh sách 50 nhà hàng tốt nhất do Monocle World bình chọn.


 

Tầm nhìn của thương hiệu là “Làm thế giới mỉm cười vì hoà bình”. Để đạt được điều đó, họ dường như có một sứ mệnh “Mang lại “Wow”, chia sẻ hạnh phúc”. Tôi nghĩ về những việc cần làm để thể hiện “Pizza 4P’s” trong thiết kế nội thất của cửa hàng mới “The Emporium”.

 

 

 

Đầu tiên, việc trồng trọt được kết hợp hiệu quả. Chúng tôi đã cân nhắc việc loại bỏ cảm giác ngột ngạt càng nhiều càng tốt, tạo ra một môi trường cởi mở và thư giãn. Tôi muốn khách hàng có khoảng thời gian vui vẻ tại Pizza 4P’s. Sau đó, chúng tôi tạo ra các cổng cong và phân vùng để các gia đình hay các cặp đôi có khoảng thời gian tuyệt vời, tôi nghĩ đến một thiết kế nhẹ nhàng, thân thiện, năng động và thú vị.

 

Chủ yếu sử dụng vật liệu tự nhiên như bê tông, gỗ và terrazzo, tôi đã cố gắng tạo ra một cửa hàng thân thiện với môi trường. Ngoài ra, thuỷ tinh tái chế được sử dụng cho cốt liệu Terrazzo và một tấm ván đặc biệt làm từ phế liệu nén được sử dụng cho quầy đồ uống. Màu chàm là màu được cả văn hoá Nhật Bản và Việt Nam yêu thích, được sử dụng làm màu nhấn là biểu tượng để tôn trọng cả hai nước. Thông qua đồng thau như một nét nổi bật, cảm giác bóng loáng của kim loại đặc biệt thắt chặt không gian và kết hợp sự thanh lịch như một yếu tố.

 

Theo Designs.vn
Thùy Dương(st)






CÁC TIN KHÁC